GOLDEN KEY – NƠI TẠO DỰNG NHỮNG ƯỚC MƠ


Từ quốc lộ 1A, rẽ vào hơn 500m, đi qua những hàng bằng lăng, bạn sẽ nhìn thấy một ngôi nhà 4 tầng xinh xắn tọa lạc tại số 103 đường Minh Khai, P.Ba Đình, TP.Thanh Hóa. Đó là một địa chỉ khá quen thuộc với những học viên đang theo học tiếng Anh – Trường Ngôn ngữ Quốc tế Golden Key – chi nhánh Thanh Hóa


Hiện tại, chương trình đào tạo của nhà trường bao gồm: tiếng Anh trẻ em; tiếng Anh giao tiếp; tiếng Anh doanh nghiệp; tiếng Anh chuyên ngành; và luyện thi chứng chỉ quốc tế IELTS, TOEFL iBT, TOEIC, SAT, SSAT…

Trường có đội ngũ gồm 9 giáo viên trong đó: 2 giáo viên bản ngữ, 7 giáo viên Việt Nam đều có trình độ chuyên môn và sư phạm tốt, tạo cho các học viên sự hứng thú trong học tập, dễ hiểu trong tiếp thu. Hơn nữa, tất cả các phòng học đều có trang thiết bị hiện đại nhằm phục vụ công tác dạy và học, sĩ số của mỗi lớp học không quá 18 học viên để bảo đảm chất lượng học tập. Chính điều này đã tạo nên sự an tâm và tin tưởng đối với các bậc phụ huynh, đồng thời thu hút được ngày càng nhiều học viên đến học tại đây.

 

(một giờ học tại Golden Key Thanh Hóa)

Bên cạnh các hoạt động thường xuyên và liên tục của việc học ngôn ngữ trong giờ học, nhà trường còn tổ chức các buổi học ngoại khóa giúp học sinh nắm bắt nội dung bài học một cách nhanh nhất với những phản xạ tự nhiên. Đặc biệt, trường còn thành lập Câu lạc bộ tiếng Anh (Golden English Club – GEC) nhằm tạo môi trường học tập tiếng Anh tốt nhất cho tất cả các học viên với những buổi trò chuyện, giao lưu cùng các chuyên gia, tham gia các trò chơi mang tính vừa học – vừa chơi, các cuộc thi, các buổi thuyết trình và nhiều hoạt động thú vị khác.

Đi đôi với công tác giảng dạy, học tập nhà trường còn quan tâm tới các hoạt động giáo dục có liên quan. Trường đã tham gia tài trợ và là nhà tài trợ vàng cho chương trình “Từ Lam Sơn đến Olympia” được tổ chức tại trường THPT chuyên Lam Sơn; tham gia với tư cách ban cố vấn trong chương trình “Âm vang xứ Thanh” trên sóng phát thanh truyền hình Thanh Hóa. Ngoài ra, công tác từ thiện cũng được nhà trường chú trọng; vừa qua trường đã trao tặng 3 suất học bổng cho trẻ em nghèo vượt khó, 15 suốt học bổng tiếng Anh cùng với nhiều phần quà ý nghĩa khác (từ điển, suất ăn ở nhà hàng Neverland…).

Trong niên khóa 2010 – 2011 vừa qua, thầy và trò Trường Ngôn ngữ Quốc tế Golden Key Thanh Hóa đã đạt được nhiều kết quả thiết thực trong công tác dạy và học. Khả năng nghe, nói của hầu hết các em đều có tiến bộ rõ rệt. Điều này chính là một động lực thúc đẩy các thầy, cô giáo trong trường luôn cố gắng phấn đấu hơn nữa để đem đến những buổi học thực sự hiệu quả.

Trao đổi với chúng tôi, bà Lê Thị Lâm Hồng – Giám Đốc điều hành Golden Key – Chi nhánh Thanh Hóa cho biết: “Học sinh và học viên tại Thanh Hóa rất khá về ngữ pháp nhưng chưa được tự tin trong giao tiếp, đặc biệt là giao tiếp với người nước ngoài; trong khi đó nhu cầu học ngoại ngữ ở địa bàn Thanh Hóa là rất cao. Hiện nay, nhà trường đã và đang mở rộng quy mô, hình thức và nâng cao chất lượng đào tạo; đặc biệt là chương trình khuyến học Hè 2011 “Hot summer” với “Play and learn” nhằm giúp người học củng cố và hoàn thiện kỹ năng giao tiếp. Bằng phương pháp nghe – nhìn, học viên có thể cùng một lúc rèn luyện cả 4 kỹ năng (nghe – nói – đọc – viết) một cách rõ ràng và chuẩn xác, đáp ứng với nhu cầu của xã hội.”

Với môi trường học tập tiếng Anh chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại cùng với đội ngũ giáo viên tận tâm, có trình độ, được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế… hy vọng trường ngôn ngữ quốc tế Golden Key sẽ là địa chỉ tin cậy dành cho tất cả các bạn đam mê môn học này.

Bài và ảnh:

Trần Thị Hiền (Lam Son Media)

 

Leave a comment