Phương pháp giảng dạy của Golden Key


Phát triển toàn diện tiếng Anh của bạn là mục tiêu các khóa học của chúng tôi. Chúng tôi chú trọng nhiều nhất vào sự tiến bộ của bạn và khả năng giao tiếp và hiểu tiếng Anh giao tiếp Đây là những phương pháp thành công mà chúng tôi đã dùng trong nhiều năm qua để giúp bạn đạt được mục tiêu của mình.

Phương pháp giảng dạy của Golden KeyPhương pháp giảng dạy của Golden Key

Bạn sẽ học tiếng Anh thế nào?

Học qua giao tiếp được gọi là phương pháp Giao tiếp Chuyên sâu và tại Golden Key, bạn sẽ luôn học theo phương pháp Giao tiếp chuyên sâu này. Bạn sẽ được chia nhóm và tham gia vào các bài thảo luận trên lớp, theo nhóm nhỏ, theo cặp và với giáo viên

Các bài học của bạn sẽ theo các chủ đề tập trung vào các vấn đề đa dạng từ các vấn đề đang nổi bật tới các vấn đề hàng ngày

Nói tiếng Anh nhiều nhất có thể

Bạn càng luyện tập tiếng Anh nhiều và càng tiếp xúc nhiều với tiếng Anh, khả năng và sự tự tin giao tiếp tiếng Anh của bạn càng tiến bộ nhanh. Chúng tôi muốn đảm bảo rằng bạn luôn có môi trường tiếng Anh quanh bạn và đó là lý do tại sao:

  • Các học viên đều nói tiếng Anh khi vào lớp
  • Chúng tôi có các chương trình ngoại khóa giúp học viên gặp gỡ và giao tiếp với các học viên khác
  • Giáo viên của chúng tôi thường xuyên giao bài tập về nhà để đảm bảo rằng từ mới và các cấu trúc ngữ pháp dễ nhớ nhất.

Giao tiếp với bạn cùng lớp, đọc và nghe hiểu các tài liệu học tập thú vị mà bạn thưởng thức và khám phá những điều mới mẻ xung quanh sẽ giúp bạn nhanh chóng tiến bộ trong khi bạn học tập

Các Khóa học của chúng tôi sẽ xây dựng một nền tảng kiến thức cho bạn và kích hoạt những kiến thức thụ động của bạn thành những kiến thức tích cực.

Giảng viên Chuyên nghiệp

Các giảng viên của chúng tôi luôn đặt mục tiêu giúp bạn học được càng nhiều càng tốt trong thời gian ngắn nhất. Họ trên lớp để giúp bạn đạt được kiến thức toàn diện tại Golden Key. Các giảng viên của chúng tôi luôn có những bài giảng hữu ích và thú vị, các bài giảng đều được dạy theo phương pháp vui vẻ và thoải mái. Giảng viên của bạn sẽ chỉ dẫn bạn, hỗ trợ bạn, xây dựng sự tự tin cho bạn và đánh giá bạn. Bạn có thể luyện nghe với giọng Anh chuẩn và các giọng Anh khác nhau.

Môi trường học tập thân thiện

Thoải mái và vui vẻ là mục tiêu thiết kế bài giảng của chúng tôi. Đó là vì chúng tôi tin bạn sẽ học trong một môi trường thân thiện hơn. Do vậy, bạn sẽ cảm thấy tự tin sử dụng tiếng Anh và bạn có thể nói được nhiều nhất.

 

Leave a comment